Online
Cửa kính cách âm CK25

Cửa kính cách âm CK25

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Cửa kính cách âm CK25 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 660.000 đ price1/ 1.000.000 đ off/-34%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Cửa cách âm chống ồn rất cần thiết cho nhà phố. Bởi ngoài tính năng cách âm chống ồn còn có thể cản bụi bẩn vật lạ bay vào nhà. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.
    - Đây là loại cửa cách âm chống ồn rất được mọi người quan tâm và chú ý, nhất là đối với các dự án, công trình lớn hay là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng…Nó được sản xuất bởi các vật liệu cách âm vô cùng hoàn hảo.
    - Mặt khác, cửa nhôm cầu cách nhiệt có khả năng chống nóng đến 40% và khả năng giữ được ấm 32%. Điều đó giúp cho các ngôi nhà, các công trình ấm áp hơn vào mùa đông và mát mẻ hơn vào mùa hè.
    - Là loại cửa nhôm có profile với cầu cách nhiệt cách âm là Polyamide với khả năng chống ồn vô cùng hiệu quả mà chưa có sản phẩm nào có thể so sánh được. Mặt khác, nó được đánh giá có khả năng chống chọi tốt với mọi sự truyền âm và nhiệt. Ngoài ra, đây là một sản phẩm rất bền và chắc chắn theo thời gian. Tuy nhiên, loại cửa này hiện nay chưa được sử dụng nhiều ở Việt Nam bởi do có giá thành tương đối cao.
    (* Xem thêm: Gỗ nhựa)
    - Cửa nhôm có khả năng cách âm và cách nhiệt không thể nào so sánh được với mẫu cửa nhôm cầu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường thì nó rất phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi nó không những có thiết kế đẹp, hiện đại mà còn có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Ngoài ra, cửa nhôm xingfa có giá thành rẻ hơn cửa nhôm cầu.
    - Kính cách âm hay còn được gọi là kính hộp. Và nó được cấu tạo từ 2 hoặc nhiều lớp kính được ghép lại với nhau. Giữa các lớp kính sẽ được ngăn cách bằng các thanh đệm nhôm và bên trong sẽ có chứa các hạt hút ẩm. Lớp keo bên ngoài thì sẽ được liên kết với các lớp kính và cả thanh nhôm định hình.
    - Các hạt hút ẩm sẽ có chức năng là hút hết các lớp không khí bên trong. Từ đó tạo thành 1 lớp không khí khô với mục đích ngăn cản được sự truyền nhiệt hiệu quả. Ưu điểm vượt trội của cửa kính này là rất khó vỡ. Và nếu như xảy ra tình trạng bị vỡ thì sẽ không gây sát thương cho những người sử dụng.
    - Về mặt thẩm mỹ thì cửa nhựa lõi thép bằng với cửa nhôm xingfa và cửa nhôm cầu. Mặt khác, cửa nhựa lõi thép dễ bị ngả màu do ảnh hưởng của nhiệt độ và thời gian, độ bền cũng không quá cao. Tuy nhiên, đổi lại thì đây là loại cửa có giá thành khá rẻ.
    (Chi tiết xem thêm tại Nội thất Đồng Kim: https://dongkim.com.vn/)


Cấu hình sản phẩm
  1. - Tên miền, Domain
    - Website, Web, Website đẹp, Web đẹp
    - Đăng ký tên miền
    - Mua bán tên miền
    - Tên miền đẹp
    - Thiết kế web, thiết kế website
    - Guest post, Backlink
    - Affiliate, quảng cáo
    - Kinh doanh online, mua bán online
    - Kiếm tiền, MMO
    - Marketing...
    - TenMienNgon.com